Website trong Digital Marketing

9 lượt xem Digital
0 3655

                                         Website trong Digital Marketing

I,Marketing và truyền thông qua website

-Internet có bốn chức năng: giải trí, kinh doanh online, thông tin và truyền thông.
-Hiện nay kinh doanh online đang ngày càng phát triển nhanh chóng nhưng truyền thông qua website vẫn là một cách làm phổ biến nhất của website
-Email ngày nay càng lúc càng nhiều nên các nhà làm marketing hiện nay cũng đang rất chú trọng về việc truyền thông qua website để đưa những sự kiện hay chương trình của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng của mình
-Các doanh nghiệp đã sử dụng email để truyền thông tới khách hàng, đối tác và nhà cung cấp
-Các doanh nghiệp hầu hết đã sử dụng lên kết website, khách hàng chỉ cần click chuột là sẽ liên hệ trực tiếp được đến bộ phận của công ty hay doanh nghiệp

II, Tạo dựng website hiệu quả


– Website kinh doanh phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Trang web mở rộng phạm vi khách hàng, nhiều khách hàng sẽ có thể vào xem những sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp cùng một lúc
– Website có thể tự xử lý đơn hàng, tự bán hàng cho khách và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng
-Website  nên phát triển như thế nào cho hiệu quả,hãy cùng đặt ra câu hỏi?
+, Thu hút khách hàng truy cập thường xuyên như thế nào?
+, Để thu hút khách hàng chúng ta nên đưa những gì bên ngoài vào?
+, Đặt tên miền là gì sao cho phù hợp?
+, Website nên chứa nội dung gì ?
+,Ai là người quản lý Website đó?
+, Nên đầu tư bao nhiêu cho Website?
+,Website chứa nội dung gì?

III, Phát triển Website  thành công


-Các hoạt động xúc tiến trên Website
+thay vì chỉ dựa vào Website để thu hút khách hàng, các doanh nghiệp cũng cần mở rộng phạm vi tiếp cận trên thị trường bằng nhiều cách khác nhau
+Đặt quảng cáo trong những Website khác mà khách hàng có thể truy cập vào thường xuyên. Quảng cáo baner cách tốt nhất để khách hàng có thể nhìn thấy là đặt những hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ vào khu vực nổi trội nhất nơi mà khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy
+Quảng cáo chạy trước video, thông điệp marketing được sử dụng vô cùng phổ biến hiện này khi nó hiển thị trước nội dung video trực tuyến
+Marketing qua công cụ tìm kiếm đây có lẽ là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Các doanh nghiệp sẽ trả tiền quảng cáo để khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ của họ thì Website của doanh nghiệp quảng cáo sẽ hiển thị ngay trên đầu,điều này sẽ đánh vào tâm lý chung của khách hàng

IV, Xác lập mục đích

-Mục tiêu của website là xác định phạm vi của dự án.Nếu là công ty hay doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho khách hàng thì  website phải có nhiệm vụ cho các khách hàng được đặt hàng và đặt những câu hỏi về dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp hoặc công ty.
-Một quyết định then chốt chính là nên tạo và duy trì website bằng năng lực trong công ty hoặc doanh nghiệp hay thuê bên ngoài thiết kế,thông thường một số doanh nghiệp sẽ ưu tiên việc kiểm soát website của mình nhưng việc duy trì và phát triển các website tốn rất nhiều thời gian nên thuê những người giỏi về  website có thể tiết kiệm chi phí hơn

V,Triển khai website và phát triển

Website quyết định thương hiệu

-Phát triển mục đích của Website là bưới tiếp theo và nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc phát triển Website, điều này quyết định khách hàng của truy cập vào Website nữa hay không.
-Khách hàng thường truy cập vào những Website có những vấn đề mà họ đang quan tâm
-Tiêu chuẩn để có nội dung hay trên Website thay đổi tùy theo mỗi Website mà doanh nghiệp xây dựng, những nguồn lực có sẵn cần liên quan đến khách hàng truy cập, dễ tiếp cận, dễ hiểu được cập nhật thường xuyên và được viết hay thể hiện một cách hấp dẫn và thú vị.
-Website với một bức ảnh và ở dưới là một vài đoạn văn có thể trở nên thú vị nhưng Website đó đang trình bày theo kiểu quảng cáo quen thuộc không đáp ứng được những tiêu chuẩn hiện nay về tính tương tác bao gồm khả năng chấp nhận dữ liệu, đơn hàng của khách, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng
-Người dùng Internet hiện nay đã không còn kiên nhẫn với việc khám phá một Website

VI, Định giá và bảo trì Website


-Giống như bất kì khoản đầu tư vào lĩnh vực nào, chi phí phát triển Website cũng là một cái quan trọng mà doanh nghiệp cần phải xem xét, chi phí bảo trì của một Website không chỉ là chi phí phát triển mà còn là chi phí đưa Website lên các trang, bảo trì, cập nhật và quảng cáo Website

VII, Đánh giá hiệu quả của Website

-Doanh nghiệp đo lường tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của website như thế nào?
-Việc tính toán hiệu quả của một Website đòi hỏi sự khéo léo và quy trình thích hợp thường phụ thuộc vào mục đích của Website
-Nhiều số liệu cho thấy khách hàng vào Website sau khi đến cửa hàng mua hàng đó là những cá nhân thích dùng Internet như một công cụ nghiên cứu và tiết kiệm thời gian của mình cho các giao dịch mua lẻ được thực hiện trực tiếp tại của hàng
-Đối với nhiều doanh nghiệp, doanh thu không phải là mục tiêu chính của Website. Website hầu hết là được dùng để trưng bày sản phẩm và cung cấp thông tin về tổ chức. Với những doanh nghiệp như thế này doanh thu chính đến từ việc tăng nhận thức thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu
-Các chỉ tiêu hiệu quả của Website
+ Nghiên cứu khảo sát
+ Khả năng sinh lợi
+ Lượng truy cập Website
+ Tỷ lệ click chuột
+ Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng
-Một điều quan trọng khác là website phải có tính thời sự được cập nhật liên tục. Khách hàng trung cập sẽ không truy cập vào website nếu họ nhận ra những thông tin trên website không được cập nhật hay những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp được tồn kho từ rất lâu rồi hay không liên quan đến website. Vì vậy doanh nghiệp và công ty phải cập nhật liên tục các thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình lên đó tránh sự cũ kĩ và lỗi thời

-Đó chính là công cụ Website trong digital marketing các bạn cũng có thể tìm hiểu về nhiều các công cụ qua bài viết: Nghiên cứu về digital marketing trong thời đại 4.0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-