Những thách thức trong email marketing năm 2020

6 lượt xem Digital
0 2855

Những thách thức trong Email Marketing

Mọi người thường nghĩ rằng email marketing luôn dễ dàng, tất nhiên, và thực sự có một số những thách thức mà một nhà tiếp thị email sẽ gặp phải vào lúc này hay lúc khác. Để tận dụng tốt tiềm năng  tiếp thị email của bạn, điều quan trọng phải là hiểu những thách thức, khó khăn trong email marketing và tìm ra cách để vượt qua chúng.

Theo Marketer.vn

1.Thu hút người đăng ký 

Sự thật là sẽ là khó khăn để phát triển tiềm năng tiếp thị email marketing của bạn nếu bạn không thu hút bất kỳ người thuê mới. Độc giả mới là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch email, và bạn có thể tìm thấy những nỗ lực của bị đang bị trì trệ nếu không có họ.

Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc thu hút thuê bao mới là số 1 trong những thách thức phải đối mặt với các nhà tiếp thị Email marketing

2.Hiểu khách hàng của bạn

Hầu như với đa số các nhà tiếp thị email marketing đều gặp phải vấn đề này, để khắc phục nó, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng dịch vụ tiếp thị email của bạn. Cho dù đó là 1 công ty hoặc 1 phần của phần mềm, rất có thể bạn có thể sẽ tìm thấy những thông tin sau về thuê bao của bạn :

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Vị Trí
  • Thông tin mua hàng

Bạn cần xác định các yếu tố trên, và sử dụng nó để giúp bạn điều chỉnh các tiếp thị email của bạn tới khách hàng của bạn trông hấp dẫn, cuốn hút và thú vị hơn. 

3.Sử dụng dữ liệu của bạn

Đây là một trong những thách thức lớn đối với nhiều nhà tiếp thị email marketing. Chỉ đơn giản là sở hữu của dữ liệu lớn là không đáng giá nếu bạn không hiểu làm thế nào để sử dụng nó.

Một trong những cách tốt nhất để sử dụng dữ liệu của bạn là thông qua một bản tin! Tin là tuyệt vời để bắt đầu được sự chú ý của khách hàng và nó cho phép bạn để giới thiệu tất cả các công việc khó khăn mà bạn đã làm.

Sử dụng các dữ liệu để xác định những gì các loại đối tượng sẽ quan tâm đến người dùng của bạn nhiều nhất.

Theo nguồn LMT.vn     https://www.facebook.com/

4.Tạo nội dung

Một vấn đề lớn đối với các nhà tiếp thị email marketing là quá trình sáng tạo nội dung. Điều này có thể là một hoạt động tẻ nhạt, tuy nhiên đây là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm khi bạn marketing qua email.

Trước hết, bạn cần chấp nhận rằng việc tạo ra nội dung cần tốn thời gian và cần có kế hoạch phù hợp. Cho dù bạn đang viết bài báo hoặc yêu cầu nhân viên phải làm như vậy, thay vào đó, việc tạo ra nội dung không phải là một công việc diễn ra nhanh chóng.

Một khi bạn đã có một số nội dung chất lượng, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể sử dụng lại thông tin đó và áp dụng cho các hình thức marketing khác như tạo nội dung content cho website.

5.Tránh sợ hãi ”spam”

Có lẽ một trong những lo sợ nhất đối với các nhà tiếp thị email marketing là bộ lọc thư rác. Để tránh bị ném vào thư mục spam, bạn cần né tránh :

  • Toàn viết hoa toàn bộ văn bản.
  • Code HTML cẩu thả, như kiểu copy từ Word sang HTML.
  • Email chỉ có một hình ảnh lớn, không có hoặc là rất ít Text. Bởi vì các bộ lọc không xem được hình ảnh nên nghĩ đang lừa đảo.
  • Sử dụng từ ” kiểm tra ”, ” text ” trong dòng tiêu đề.
  • Gửi đến nhiều người nhận trong cùng một công ty. Bởi vì tường lửa email của công ty sẽ cho rằng là một cuộc tấn công spam.

Hoàn cảnh của một nhà tiếp thị email không phải là luôn luôn là một điều dễ dàng. Nhưng với những lời khuyên trên, hy vọng sẽ giúp bạn tránh những những lỗi trên.

Chúc bạn thành công và vững tin trên con đường mình đã chọn!!

Cuối cùng , mọi vấn đề thắc mắc của các bạn xin vui lòng gửi về mesenger của tôi https://www.facebook.com/thanh.miumiu.251020

Tôi rất vui khi nhận được những phản hồi từ các bạn !!

https://bizpolyhn.com/wp-admin/post.php?post=33694&action=edit

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-