• Trang chủ
  • Digital
  • NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN TRONG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH MÀ BẠN CẦN BIẾT Ở NĂM 2O2O.

NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN TRONG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH MÀ BẠN CẦN BIẾT Ở NĂM 2O2O.

11 lượt xem Digital
0 3853

NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN TRONG DIGITAL MARKETING TRONG KINH DOANH MÀ BẠN CẦN BIẾT Ở NĂM 2O2O.

Trước khi bạn muốn quyết định đầu tư hay bạn muốn kinh doanh về sản phẩm nào mà bạn muốn .Ngoại trừ là việc bạn sẽ đầu tư vào thời gian tìm hiểu hay nguồn lực kinh tế và công việc kinh doanh thì có một yếu tố cũng rất quan trọng trong lĩnh vực này là việc bạn sẽ phải nắm vững cho mình những kiến thức cơ bản về Digital Marketing và làm cách nào để tạo ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất mà bạn mong muốn . Có 7 yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn có những chiến dịch tiếp thị Digital Marketing hiệu quả đó là :

  • Thiết kế website

  • Quảng cáo bằng kênh mạng xã hội.

  • Tối ưu các công cụ tìm kiếm ( SEO)

  • Quản lý các kênh Truyền thông và xã hội

  • Content Marketing trong Digital marketing

  • Email Marketing

Chắc chắn bạn sẽ có lựa chọn của riêng mình để phù hợp với chiến dịch Digital Marketing của sản phẩm và bạn cũng có thể chọn một trong những yếu tố ở trên hoặc có thể kết hợp các công cụ trên với nhau vào hoạt động chiến dịch của mình.

XEM THÊM : https://a1digihub.com/kien-thuc-co-ban-ve-digital-marketing/

1.Thiết kế Website.

                           Thiết kế Web thiếu chuyên nghiệp

Trang web là một trong những yếu tố rất quan trọng trong các chiến dịch online Digital marketing ; các bạn có thể hiểu rẳng website nó sẽ tượng trưng cho một bộ mặt của chính doanh nghiệp hay công ty kinh doanh nào đó .

Từ việc thiết kế cấu trúc , màu sắc , cho đến các bố cục , nội dung và cách truyền tải vào bài viết nó sẽ có tác dụng , tác động đến với khách hàng và họ sẽ có những cảm nhận về thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Dưới đây là những mẹo mà mình đã thu thập được rất nhiều qua các website khác nhau và truyền đạt lại với các bạn để giúp bạn sẽ xây dựng được một website mang tính thương hiệu riêng

Bạn sẽ phải kết hợp đúng đắn và sự chính xác giữa 2 thiết kế và bố cục . Mặc dù một trang web do bạn thiết kế cho dù đã đầy đủ và rất đẹp nhưng phải mất một thời gian dài để có thể tải xong hay là việc bạn thiết kế một bố cục khó hiểu không rõ rang khiến khách hàng phải có rất nhiều điều nghi vẫn về độ uy tín của công ty bạn .

Tại Sao việc thiết kế Website nó lại quan trọng đến vậy ?

  • Theo những thông số mà mình tìm hiểu được ; thì việc 47% người dung online sẽ quyết định được độ uy tín của doanh nghiệp bạn trên việc thiết kế website ; và đến hơn 90% người dùng chắc chắn sẽ thoát khỏi trang của bạn khi có thiết kế , bố cục không đạt chất lượng

Tối ưu Cho website của bạn.

      1.1 Trang Web có tốc độ mở trang nhanh

Theo một nghiên cứu thì đến hơn 50% người truy cập sẽ không quay lại trang web của bạn khi trang của bạn có tốc độ mở trang chậm và tốc độ phản hồi còn chậm .

      2.1 Website của bạn tương thích trên các thiết bị di động .

Hiện nay thì việc lướt web sẽ được thực hiện nhanh và tiện lợi hơn khi truy cập bằng thiết bị di động . Vì vậy , việc tối ưu hóa trên thiết bị di động cho website của bạn sẽ là việc làm cần thiết và việc thiết kế sẽ gần giống như bạn thiết kế cho người dùng truy cập bằng máy tính.

      3.1 Website có cấu trúc cho người dung dễ sử dụng

Khi thiết kế trang web bạn sẽ phải nghĩ  đến việc làm giao diện dễ sử dụng và dễ thao tác . Trang web nên việc gắn thẻ và nhãn dán có thể giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm.

      4.1 Thay đổi lối thiết kế website và cập nhập những hot trend tạo sức sống mới cho Website

Việc thiết kế website sẽ không diễn ra một lần mà sẽ có rất nhiều lần phải làm việc đó . Vậy nên việc thường xuyên  thay đổi cập những cái mới , sang tạo hơn để nâp cấp Website của bạn chất lượng cao hơn và có xếp hạng tốt trên trang tìm kiếm .

2.Tối ưu các công cụ tìm kiếm ( SEO)

                           Tối ưu các công cụ tìm kiếm ( SEO)

 

 

  • Sau khi bạn đã tạo xong cho mình được trang web hoàn chỉnh . Việc tiếp theo sẽ khá quan trọng là việc giúp cho người dùng tìm thấy được bạn . Vậy công cụ tối ưu các công cụ tìm kiếm ( Seo) sẽ giúp bạn làm được việc đó .
  • Theo tìm hiểu của mình thì có đến 90% người mua sắm sẽ tìm hiểu những thông tin đến sản phẩm mà họ đang quan tâm trước khi họ quyết định mua hàng.

3.Quảng cáo qua các kênh truyền thông

 

              Quảng cáo qua các kênh truyền thông trong Digital Marketing

-Về quảng cáo trên các kênh truyền thông là việc bạn sử dụng các kênh truyền thông để có thể quảng bá giới thiệu mặt hàng của bạn

–  Các kênh truyền thông lớn có sức ảnh hưởng cao tới khách hàng như : Facebook , TikTok , instagram …

– Theo các doanh nghiệp và các công ty thì việc quảng cáo qua kênh này chiếm đến hơn 90% và nó được coi rất quan trọng trong việc kinh doanh và doanh thu của họ hơn .

–  Facebook : Nó sẽ giúp các bạn kết nối các bạn với các khách hàng hơn . Quảng cáo qua     Facebook nó thực sự rất hiệu quả .

– TikTok : Nó sẽ giúp bạn đưa sản phẩm của bạn với khách hàng bằng những đoạn video clip ngắn mang tính hài hước , việc này sẽ tạo được sự ấn tượng của khách hàng đối với bạn và có thể họ sẽ xem hết và không thấy chán .

– Instagram : Với số lượng người dùng ở Việt Nam rất cao và được hoạt động thường xuyên thì việc phát triển lượng khách hàng qua kênh này cũng là một phương án hợp lí .

4.Quản lý tốt các kênh truyền thông.

Quản lý qua các kênh truyền thông trong Digital Marketing

– Mạng xã hội truyền thông đã giúp cho bạn có thể tương tác trực tuyến một cách tốt hơn.

–  Chúng ta có thể hiểu đơn giản hơn là việc nó sẽ hợp lý hóa trên cái cách mà bạn đã tham gia vào những cuộc hội nhóm trên những nền tảng khác nhau như blog , youtube , Facebook.

5.Content Marketing Trong Digital Marketing

Content Marketing trong Digital Marketing

–  Khi chúng ta nhắc đến Digital marketing thi chúng ta sẽ không bao giờ bỏ qua được một trong những linh hồn của nó đó là Content marketing .

– Content Marketing tập trung vào những việc tạo ra và chia sẻ cho khách hàng những nội dung giá trị và dùng nó để lôi kéo , cuốn hút khách hàng dễ hơn . Nó cũng được dùng để cuốn hút khách hàng và kéo khách hàng dẫn đến việc khách hàng sẽ đồng ý mua hàng .

6.Email Marketing Trong Digital Marketing

Email Marketing Trong Digital Marketing

–  Với sự phát triển như hiện nay thì vấn đề giới thiệu khách hàng bằng thư điện tử ( Email marketing ) thì dường như nó đã quá quen thuộc rồi . Đấy chính là một trong lý do mà việc email marketing đang trở nên cạnh trang hơn hết . Nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc tiếp cận được với khách hàng dễ dàng hơn

– Việc gửi quá nhiều email quảng cáo nó sẽ không giúp bạn được tiếp cận khách hàng hơn mà nó sẽ làm xấu đi hình ảnh của doanh nghiệp thương hiệu của bạn đang xây dựng , việc gửi quá nhiều email cho một người một lúc họ sẽ khó chịu và việc hủy đăng kí email của bạn cũng là việc rất dễ hiểu.

 

KẾT LUẬN : Qua bài viết của mình ở trên sẽ giúp cho các bạn sẽ có những kiến thức về Digital Marketing và tầm quan trọng của Digital Marketing trong công việc . chắc chắn việc phát triển của nó sẽ ngày càng mạnh hơn , và việc ứng dụng nó vào kinh doanh thì sẽ giúp cho các bạn sẽ thành công hơn rất nhiều .

 

XEM THÊM : https://bizpolyhn.com/wp-admin/post.php?post=101387&action=edit

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-