Ngày 5/6/2020 tại hội trường của Trường Cao Đẳng Thực Hành FPT polytechnic đã diễn ra buổi Workshop lắng nghe mxh giữa các chuyên gia và cùng sự góp mặt của giảng viên Trần Diệu Thúy
Kết quả mạng xã hội
- Socia media: Thu thập, tổng hợp, phát triển, thảo luận công khai.
Thu thập dữ liệu à đánh giá và phân loại à phát triển dữ liệu à hiển thị trực quan
- Lợi ích :
- Dữ liệu lớn
- Cập nhật liên tục
- Truy cập mọi lúc
- Phân loại đối tượng
- Giải quyết công việc :
Giá trị thương hiệu
Đánh giá chiến dịch
Quản trị khủng hoảng
Quan hệ khách hàng
Hành chính an ninh
PHát triển sản phẩm
Quan hệ công chúng
Quản trị nhân sự
- Lí do nên sử dụng
Nhu cầu ( đón đầu những xu hướng mới cảu khách hàng)
Tìm hiểu ( thấu hiểu vấn đề mà khách hàng cần giải quyết)
So sánh ( thấu hiểu đối thủ để tạo ấn tượng khác biệt)
Ra quyết định( Thuyết phục khách hàng bằng thông điệp chính xác, đúng người, đúng thời điểm)
Trung thành( Theo sát những phản ứng của khách hàng để duy trì sự yêu thích thương hiệu)
- Những ai nên sử dụng:
Các doanh nghiệp
Các học viên
- Thời điểm: Các mùa