Bật mí bí quyết bán hàng online bằng công cụ Facebook Marketing năm 2020

0 1813

BẬT MÍ NHỮNG BÍ QUYẾT BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI , VÀ CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG MOBILE MARKETING.

Ngày nay , việc cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh online và mọi người trên trái đấy này đã không quá xa lạ với mạng xã hội , điển hình chúng ta có thể nhắc tới “ anh lớn” đó chính là Facebook . Và theo chúng ta hiểu những kỹ thuật quảng cáo trên Facebook là gì ? Và chúng ta có thể làm gì bán những gì trên đó.

-Facebook là một công cụ tiếp cận với khách hàng và theo khả năng họ sẽ mu hàng vì việc quảng cáo hiện thị trước mắt người dùng là thụ động và họ không hề có nhu cầu từ trước , Facebook hiểu được hành vi , sở thích và nhân khẩu của người dùng từ đó giúp nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng của mình một cách sát đối tượng nhất .

  • Kỹ thuật quảng cáo trên Facebook chỉ đóng vai trò 1 phần trong 1 chiến dịch bán hàng thành công vì còn rất nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài tới kết quả của chiến dịch như :
  • loại mặt hàng bạn đang kinh doanh , nội dung đăng bài và các  quảng cáo bán hàng và chiến lược kinh doanh trong một thời gian là  nhất định .
  • Chính vì thế để có một chiến dịch bán hàng hiệu quả , người bán hàng cần nắm vững từ kỹ thuật , cách viết nội dung tới cách chọn hàng hóa để đạt hiệu quả cao nhất .

Ngày nay , khi mà công nghệ phát triển lên một tầm cao mới thì việc kinh doanh và buôn bán online và đã có các cá nhân , doanh nghiệp kinh doanh đã sử dụng và tìm hiểu đến hình thức kinh doanh , bán hàng và quảng cáo marketing trên facebook . Sau đây mình xin được bật mí với các bạn về các hình thuc và các bí quyết bán hàng online hiệu quả .

                 bán hàng online trên facebook có hiệu quả

XEM THÊM : https://vging.com/kien-thuc/cach-ban-hang-online-tren-facebook-hieu-qua-nhat-n324.html

Tại Việt Nam chúng ta , trong những năm gần đây thì việc ngày càng phát triển rất mạnh và có nhiều tính năng hay và hấp dẫn hơn các trang MXH khác như : Zing Me , Yahoo…

  • Theo thống kê của google thì đến tháng 5 năm 2015 , cả nước ta đã có khoảng 39 triệu người sử dụng internet , trong đó nhiều nhất là 70% người dùng có tài khoản Facebook cá nhân .
  • Nó đã trở thành một kênh truyền thông “ ăn khách “ nhất và được mọi người sử dụng và truy cập rất nhiều ở Việt Nam.
  • Rất nhiều cộng đồng doanh nhân, cá nhân kinh doanh, những người đã và đang bắt đầu khời nghiệp hay chúng ta cũng có thể nhắc tới là các bà mẹ bỉm sữa hay các bạn sinh viên đang bắt đầu kinh doanh online thì MXH Facebook đã không quá xa lạ với chúng ta .
  • bởi đây cũng được coi là công cụ bắt đầu cho việc kinh doanh hay để giới thiệu sản phẩm , dịch vụ đưa đến người tiêu dùng và khách hàng .
  • Hiện nay các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam về thời trang , nội thất , ngân hàng , công ty , siêu thị … hầu hết là họ cũng đang sử dụng và đã sử dụng Mạng Xã Hội và các trang kênh truyền thông khác để họ có thể làm về thương hiệu , giới thiệu quảng cao, dịch vụ san phẩm.
Bí Quyết Bán Hàng Trên Facebook 

1. Lựa chọn các sản phẩm và các dịch vụ phù hợp.

  • Với việc chúng ta sẽ bán những gì , thì việc Facebook sẽ giúp chúng ta bán được mọi thứ , nhưng chưa chắc là tất cả . Những sản phẩm ở các lĩnh vực như : mỹ phẩm , thời trang , phụ kiện , thực phẩm , hàng xách tay , công nghệ …
  • việc làm đó rất chi là hiệu quả , vì tâm lí của khách hàng khi mua hàng trực tuyến trên mạng bây giờ cũng đã hiểu biết hơn , cởi mở hơn và tin tưởng nhiều hơn .
  • Tuy nhiên , không vì khách hàng đã thay đổi suy nghĩ hay tâm lí mua hàng không còn khắt khe như trước kia mà người bán lại lơ là đi chất lượng của sản phẩm và bán giá thành cao hơn . Hãy bán hàng thực sự có tâm , khi bạn đã có tâm bán hàng thì chắc chắn bạn sẽ có tầm . Hãy luôn bán sản phẩm tới khách hàng đúng chất , đúng tầm cỡ , trung thực , khi bạn bán hàng tốt và dịch vụ bạn tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ rất là tin tưởng bạn và sẽ quay lại .
  • Ngoài việc bán hàng , chất lượng, giá thành hàng sản phẩm thì chúng ta không thể nói đến là dịch vụ bán hàng và đội ngũ chăm sóc khách háng cũng có vị trí rất đặc biệt .
  • Nó sẽ cùng với bạn tạo nên những điều thật sự khác biệt so với các đối thủ hay những người kinh doanh bán hàng khác .
  • VD khi bạn với đối thủ cạnh tranh và đều bán cùng một loại sản phẩm , chất lượng , giá cả như nhau nhưng khi bạn Chăm sóc khách hàng không tốt hay dịch vụ của bạn không đạt chất lượng thì tỉ lệ khách mua hàng của bạn là không cao .
  • Vậy nên người ta có bảo rằng ‘ hàng hóa có tốt nhưng dịch vụ không chất lượng thì không bao giờ bạn làm được nên những điều khác biệt khác.
lựa chọn sản phẩm để bán hàng

Am hiểu tâm lí và mong muốn của Khách hàng tiềm năng

  • Như mình đã nói ở phần trên thì Facebook cũng được coi là công cụ marketing , nó sẽ giúp bạn được rất nhiều thứ như trong việc quảng cáo giúp bạn tìm kiếm và có thể chia sẻ , feedback của khách hàng và thông tin của cá nhân , doanh nghiệp , hàng hóa .. đến với mọi người
  • . Nếu như các sản phẩm , và các dịch vụ của bạn không đáp ứng , phù hợp , không hợp lí về giá cả hay về chất lượng sản với bên khách hàng thì bạn có thể rất khó bạn được hàng thành công .
  • Không chỉ riêng những người bán hàng online Facebook mà đối với các doanh nghiệp , cá nhân có bán hàng trên các trang thương mại trực tuyến thì việc am hiểu khách hàng là việc cần thiết.
  • Khi tìm hiểu và hiểu rõ về khách hàng bạn sẽ biết được khách hàng cần những gì hay họ cần như thế nào , tại sao họ mua hàng , tại sao họ không đồng ý mua hàng .
  • Bạn cũng sẽ cần vạch ra cho mình những khách hàng về tiềm năng là độ tuổi bao nhiêu , giới tính, nhu cầu , hành vi online , thói quen , khả năng chi tiêu …. ,
  • từ đó bạn sẽ có những thay đổi về banner quảng cáo , hình ảnh, thông điệp , để lựa chọn những khách hàng tốt hơn .
  1. Duy trì , phát triển các dự án marketing để chăm sóc khách hàng.

                                                         group để mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm ….
  • Hiện nay , facebook đã cập nhập các tính năng có thể báo cho chúng ta biết được sinh nhật của bạn bè mình , bạn nên tận dụng những tính năng như thế này để có thể gửi cho khách hàng của bạn những lời chúc tốt đẹp và dành riêng cho họ những ưu đãi riêng vào các ngày đặc biệt của họ , để giúp bạn có thể tạo quan hệ tốt hơn với khách hàng.
  • Sử dụng các tính năng chat , nhóm , group , để có thể liên lạc được với các khách hàng và chia sẻ cho họ những kinh nghiệm trong việc dùng sản phẩm và có thể giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm đế đáp ứng nhu cầu của họ.

 

 

KẾT LUẬN :

Qua những nội dung ngắn ngủi trên , mình hi vọng sẽ giúp cho các bạn có thể đọc được những kiến thức cơ bản về nó nha.

XEM THÊM :https://bizpolyhn.com/wp-admin/post.php?post=47492&action=edit

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-